Đăng nhập

Vé máy bay đi Đức

Bạn đã bao giờ đặt chân tới nước Đức để chiêm ngưỡng sự thanh lịch của thủ đô Berlin, những tòa lâu đài cổ kính hàng trăm năm tuổi và thưởng thức hương vị ẩm thực vô cùng độc đáo của đất nước này? Hãy cùng http://www.tongdaidatve.net khám phá và trải nghiệm những điều thú vị mới mẻ tại nước Đức. Chắc chắn bạn sẽ có một hành trình vô cùng khó quên tại xứ sở xa hoa này.
VÉ MÁY BAY ĐI ĐỨC

Hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines đã mở 3 chuyến bay trực tiếp từ hai thành phố Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đến Frankfurt Đức. Từ sân bay quốc tế Nội Bài của Hà Nội có hai chuyến/tuần, vào thứ hai và thứ năm. Trong khi đó, một chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh sẽ được thực hiện vào thứ bảy hàng tuần. Các chuyến bay đều bắt đầu vào 23 giờ 40 phút từ Việt Nam và đến Frankfurt vào lúc 6 giờ 45 phút theo giờ địa phương.

Liên hệ tại http://www.tongdaidatve.net ngay hôm nay bạn sẽ có vé máy bay đi Đức với mức giá ưu đãi nhất.

NÊN ĐI DU LỊCH ĐỨC KHI NÀO?

Đức là nước Trung Âu, có khí hậu ôn hoà. Khí hậu ở Đức khá mát mẻ, tháng ấm nhất rơi vào tháng 7 (nhiệt độ 18ºC ở các vùng thấp, 20ºC ở các vùng thung lũng). Thực hiện một chuyến khám phá Đức vào mùa hè sẽ rất lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

NHỮNG ĐỊA DANH VÔ CÙNG HẤP DẪN CỦA NƯỚC ĐỨC

Thủ đô Berlin

Berlin - một trong những thành phố thanh lịch nhất châu Âu, sở hữu một kho báu về lịch sử, nghệ thuật cùng nhiều phong cảnh đẹp nên thơ: quảng trường Potsdam (Potsdamer Platz), nhà hát Opera, lâu đài cổ tích Neuschwanstein, cổng thành Brandenburg, tháp truyền hình Fernsehturm, những viện bảo tàng, vườn thực vật Berlin,…





Đến Berlin giữa tiết trời đầy nắng, nhiệt độ nước tăng lên nhanh chóng - vượt quá 20oCthì quả là lý tưởng khi đắm mình trong dòng nước hồ mát dịu, rồi sau đó thư thái dạo bộ trong những rừng cây lá kim ngay bên cạnh.Thủ đô Berlin có những địa danh nổi tiếng như:

Bãi tắm Freibad Wendenschloss: trải dài hàng trăm mét, đây là một trong 40 điểm tắm được ca ngợi bởi tác giả Kristine Jaath trong cuốn hướng dẫn du lịch. Nơi đây cũng có những quán trọ phục vụ bia và các món nướng cùng mù tạt Bautzen và gia vị Dijon đi kèm.

Hồ Wann: có sông Havel chảy xuyên qua chiếm diện tích 260 hecta với khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Berlin, thu hút hơn 10.000 người bơi lội mỗi ngày.

Bên bờ hồ có khu Zehlendorf - khu dân cư đẳng cấp nhất Berlin, cùng bãi tắm Warnsee với đầy đủ các môn thể thao trên mặt nước, đi thuyền du ngoạn, sân golf và nhiều biệt thự nổi tiếng

Hồ Müggel: là hồ lớn nhất của Berlin cùng bãi tắm Rahnsdorf là điểm thu hút khách trong mấy tháng mùa Hè. Hồ chiếm diện tích 7,4 km² (dài 4,3km, rộng 2,6km) và sâu đến 8m.



Müggel: là một tòa tháp bằng bê tông và kính, tuy hơi đổ nát nhưng có tầm nhìn tuyệt vời. Từ trên đỉnh tháp, du khách có thể nhìn xa đến Reichstag, khu nhà truyền hình Alexanderplatz, sân bay Schönefeld, những hồ nước rộng lớn, những cánh rừng xanh tươi bao quanh thủ đô và cả hình dáng thành phố Berlin ở chân trời.

Phía dưới tháp là hồ Teufelsee nhỏ - có nghĩa là "hồ ma quỷ", bao phủ bởi hoa súng và bao quanh bởi những cây cổ thụ. Tất cả tạo ra sự màu nhiệm của một nước Đức lãng mạn.

Lâu đài Neuschwanstein

Nếu có dịp du lịch nước Đức, mời bạn đến tham quan phong cảnh lâu đài đẹp tuyệt vời như trong truyện cổ tích của lâu đài Neuschwanstein ở làng Schwangau, miền Nam nước Đức do vua Ludwig II cho xây dựng từ giữa thế kỷ XIX. Công trình với kiến trúc tuyệt đẹp này được lấy làm kiểu mẫu cho các lâu đài trong Disneyland và cũng là nơi quay nhiều phim cổ tích lãng mạn và huyền bí.






Lâu đài nằm cheo leo trên ngọn núi đá lởm chởm, bao quanh là dãy Alpes hùng vĩ và những ngôi làng nằm trải dài dọc con sông phía dưới. Tòa lâu đài thuộc tiểu bang Bavaria và cách thành phố Munich chừng hai tiếng đồng hồ lái xe.

Từ tháp cao của lâu đài, bạn có thể nhìn thấy trọn vẹn thung lũng với những ngôi nhà nhỏ nằm rải rác bên sườn núi và con sông uốn lượn bao quanh lâu đài.

Nhà thờ Đức Bà (Frauenkirche) ở Dresden

Nhắc đến nước Đức ai cũng muốn được tới thăm nhà thờ Đức Bà.Nhà thờ này là biểu tượng đặc biệt của thành phố vốn một thuở được mệnh danh là Firenze bên dòng sông Elbe. Và bây giờ nó còn là biểu tượng của hòa bình, sự hòa giải giữa các dân tộc, của lòng mong đợi và đức tin.

Nhà thờ Đức Bà được xây dựng vào cuối thế kỷ XVIII theo lối kiến trúc Baroque đang thịnh hàng lúc bấy giờ. Nhưng đến thế kỷ thứ XVIII nó không còn đáp ứng được nhu cầu của những con chiên ngày càng một đông. Công cuộc xây dựng lại nhà thờ được bắt đầu năm 1993. Với những nỗ lực không mệt mỏi của hàng triệu người trên thế giới, sau hơn 10 năm xây dựng công phu và tỉ mỉ, nhà thờ đã được hoàn thiện như như hiện trạng cũ vào năm 2005. Phần lớn tiền xây lại nhà thờ này là do quyên góp mà có, tất cả hơn 130 triệu Euro - một con số thật khó tưởng tượng. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư George Bähr, nhà thờ đã được xây dựng lại vô cùng hoành tráng.




Kiến trúc nhà thờ ở phía trong tương lộng lẫy như một nhà hát opera. Hấp dẫn và thú vị nhất với tôi là các buổi hòa nhạc vào dịp lễ Giáng sinh, đến đây vào những ngày này bạn có thể xem lễ thánh và nghe hòa nhạc, chắc chắn bạn sẽ có những cảm giác thật đặc biệt khó diễn tả bằng lời.

Điểm đáng chú ý nữa là những bức tranh vẽ trên trần của nhà thờ. Họa sĩ vẽ lại những bức tranh này đã phải dày công tìm kiếm học hỏi để có thể vẽ đúng như họa sỹ người Ý đã vẽ cách đây 260 năm.

Thành phố lịch sử Lindau

Thành phố lịch sử Lindau nằm ở phần phía Đông của hồ Constance (Bodensee) nơi giao nhau giữa Áo, Đức và Thụy Sĩ.

Thành phố ốc đảo này được kết nối với đất liền bằng cây cầu và đường sắt và trên đảo có khoảng 3.000 cư dân. Các tòa nhà thời Trung cổ bằng gỗ, nhà thờ vẫn còn được gìn giữ, Lindau là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Đức.




Rügen Cliffs

Rügen Cliffs nằm tại Công viên Quốc gia Jasmund Park, phía đông bắc của đảo Rügen.

Ấn tượng với những vác đá dựng đứng bị bào mòn bởi tự nhiên và nước biển Baltic. Königsstuhl là tên một phần của các vách đá hùng vĩ nhất, có độ cao 118m.
Những khu rừng nguyên sinh nằm sau những vách đá cũng là một phần của công viên quốc gia.

Rừng Đen - Địa danh du lịch thú vị của Đức

Rừng Đen thuộc địa phận Baden - Wuerttemberg ở miền Tây Nam nước Đức là một trong những địa chỉ du lịch tuyệt vời, thu hút hàng triệu khách du lịch tham quan mỗi năm.

Đây là khu rừng thông và linh sam cổ thụ bao phủ các ngọn đồi và thung lũng trong một khu vực rộng lớn. Nếu bạn là du khách thích khám phá thiên nhiên và muốn tận hưởng sự yên tĩnh thì đây là điểm đến tuyệt vời.





Đến với rừng Đen, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên thanh khiết, cây cỏ xanh tươi, suối thác và ao hồ thơ mộng, những nông trại rộng lớn, dòng sông êm đềm chảy qua khu rừng, những ngôi nhà xinh đẹp được xây dựng theo lối kiến trúc Đức...tất cả sẽ để lại cho du khách nhiều ấn tượng đẹp và khó quên.

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC ĐỨC

Thức uống đặc biệt nhất là Berliner Weisse

Thực chất đây là một loại bia nhẹ có vị hơi chua, được pha chế với một số hương vị trái cây khác thành nước giải khát.Thường là các loại xi rô dâu, hoặc waldmeister và đôi khi là thêm một loại bia khác để làm cân bằng vị chua.



Tại Berlin bạn có thể thưởng thức loại bia này ở bất kỳ nhà hàng nào, và cũng có thể yên tâm vì nó là thức uống nhẹ với hương vị dễ uống, nồng độ cồn chỉ khoảng 3%.

Món thị viên Bouletten – Frikadellen

Thịt viên hay còn được gọi là Bouletten tại Berlin và Frukadellen hay Fleischkloesschen ở nhiều vùng khác tại Đức.

Món này được làm từ thịt viên tẩm bột bên ngoài, thông thường mỗi thứ một nửa viên tròn, ăn thêm với một quả trứng và bánh mì mềm hoặc ăn không tùy ý. Mọi thứ được chiên ngập dầu cho đến khi có màu vàng rộm. Thịt viên là món ăn nhanh phổ biến ở Berlin, bạn sẽ tìm thấy chúng tại các điểm ăn nhanh.




Món Xúc xích Đức

Đức là nước có rất nhiều loại xúc xích nhất thế giới. Hầu như ở Đức các vùng miền khách nhau thì sẽ có những loại xúc xích riêng đặc trưng cho từng vùng miền. Ở Đức có cả hàng ngàn loại xúc xích nhưng đặc biệt là Weisswurst.

Weisswurst là loại xúc xích trắng, phổ biến và nổi tiếng của Đức, có nguồn gốc từ vùng Bavaria, phổ biến tại Munich và một số thành phố khác. Là một loại xúc xích được làm chủ yếu từ thịt bê xay và thịt heo muối, cùng nhiều gia vị trộn thêm. Đây là món truyền thống ở Bavaria, nó thường được làm vào buổi sáng sớm và ăn vào bữa trưa.

Món Currywurst

Currywurst là món ăn truyền thống phổ biến và đặc trưng nhất tại Berlin. Trong tiếng Đức Wurst nghĩa là xúc xích. Tại Berlin, currywurst luôn có mặt trong thực đơn của các nhà hàng. Thành phần chính của món ăn tất nhiên là xúc xích heo, sốt cà ri, tương ớt, và tùy nơi có thể thêm các hương vị khác nhau.

Xúc xích heo được nướng, hoặc hun khói, chiên sơ. Sau đó thường là cắt lát hoặc có nơi giữ nguyên, rưới nước xốt cà ri, tương ớt lên. Ăn nóng kèm với khoai tây chiên hoặc bánh mì tròn.



Một chuyến đi đến Đức thực sự sẽ là một trải nghiệm kỳ diệu, độc đáo, bởi bạn sẽ được chiêm ngưỡng với cả lòng ngưỡng mộ, trầm trồ và thán phục những lâu đài cổ đồ sộ, nguy nga tráng lệ, những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, độc đáo vốn là niềm tự hào của nơi đây. Hãy đặt vé máy bay đi Đức ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ tại:
Chọn điểm đi
x
  • Miền Bắc
    • Hà Nội
    • Hải Phòng
    • Điện Biên Phủ
    • Vân Đồn
  • Miền Nam
    • Hồ Chí Minh
    • Phú Quốc
    • Cần Thơ
    • Côn Đảo
    • Rạch Giá
    • Cà Mau
  • Miền Trung
    • Đà Nẵng
    • Thanh Hóa
    • Vinh
    • Huế
    • Đồng Hới
    • Chu Lai
    • Quy Nhơn
    • Tuy Hòa
    • Nha Trang
    • Pleiku
    • Ban Mê Thuột
    • Đà Lạt
    • Quảng Nam
  • Quốc tế
    Nhập thành phố hoặc mã sân bay
Banner left

Hotline Trợ giúp

0977 125 108


0977 125 108 0916 846 427 0911 496 427 0911 466 427 0915 946 427

Nhấn Like và +1 để nhận tin vé rẻ

Banner right